Phần mềm Quản Lý Bảo hành

Phần mềm quản lý Bảo hành-Dịch vụ-Sửa chữa

Phần mềm Quản lý Bảo hành được xây dựng để trợ giúp công tác bảo hành sản phẩm của doanh nghiệp bán ra trên thị trường. Phần mềm cho phép doanh nghiệp nắm được các thông tin chung và chi tiết về sản phẩm của mình bán ra theo từng lô, từng chủng loại, số máy, ngày sản xuất, thời gian bảo hành… của sản phẩm đồng thời theo dõi được quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng dựa trên các thông tin về bảo hành, bảo trì sản phẩm

Phần mềm chuyên dụng dành cho trung tâm bảo hành sửa chữa vi tính, điện thoại, điện máy, xe gắn máy,…



Trở ngại khi chưa có TiHaService

  • Khó biết được hàng đến bảo hành lần thứ mấy.
  • Không nhớ hết hàng đến hẹn phải trả. 
  • Không nhớ nhà cung cấp còn nợ mình những gì, nợ bao lâu.
  • Ghi biên nhận bằng viết tay: mất nhiều thời gian và không chuyên nghiệp.
  • Khó quản lý kỹ thuật bảo hành ngoài. 
  • Không quản lý được linh kiện sửa chữa thay thế.
  • Khó theo dõi hàng  nhận/trả bảo hành của chi nhánh gửi lên trung tâm.
  • Lo lắng khả năng thất thoát hàng  hóa từ khâu bảo hành.
  • Đau đầu để thống kê hàng  còn nợ khách, nhà cung cấp còn nợ, tỷ lệ hư hỏng,...
  • Càng nhức đầu hơn khi phải quản lý nhiều trung tâm…

Tiện ích khi dùng TiHaService

  • Quản lý hàng bằng số serial.
  • Bất kỳ hàng nào có quản lý theo serial đều biết được hàng  nhập ngày nào, bán cho ai, lịch sử bảo hành sửa chữa như thế nào.
  • Theo dõi chính xác hàng sắp đến hẹn, đến hẹn, quá hẹn phải trả cho khách hàng  cũng như phải lấy về từ nhà cung cấp.
  • Theo dõi được tình trạng từ khâu nhận hàng đến trả hàng.
  • Xác định được ngay hàng đang tồn động ở khâu nào.
  • Tích hợp với TiHa.Net (Kinh doanh) để biết tỷ lệ bảo hành cũng như hư hỏng của sản phẩm.
  • Tích hợp với thiết bị bắt số điện thoại gọi đến. Mỗi khi có điện thoại gọi đến biết ngay thông tin sản phẩm, tình trạng đang bảo hành sửa chữa dù chưa nhất điện thoại.
  • Khi hàng sửa xong hệ thống tự động nhắn tin SMS cho khách hàng  đến nhận.
  • Thống kê được số liệu kỹ thuật sửa chữa, kỹ thuật kiểm tra, tiếp nhận,…bất kỳ lúc nòa.
  • Quản lý tồn kho hàng tốt, hư.
  • Chức năng PivotTable/PivotChart cực mạnh dễ dàng tổng hợp, so sánh, vẽ biểu đồ bằng thao tác kéo thả.
  • Quản lý tiền mặt, công nợ khách hàng.
  • Quản lý hàng, nhân viên, chành nào giao nhận.
  • Phân quyền theo tác vụ, trên dữ liệu, thời gian.
  • Xuất báo cáo ra nhiều định dạng như: xls, pdf, txt,…
  • Quản lý được nhiều điểm nhận trả bảo hành sửa chữa.
  • Có thể tích hợp trạng thái bảo hành-sửa chữa với website.
  • Dùng được với nhiều loại thiết bị bắt số/ghi âm.
  • Sao lưu dữ liệu tự động.
  • Chạy  trên máy đơn, mạng nội bộ, Internet. 
  • Cung cấp giải pháp theo yêu cầu.

›› Bình luận: